Tuesday, October 20, 2020

நாள் 4 - தேவனுக்குள் மேன்மை பாராட்டி அவரைத் தொழுவோம்

 

நாள் 4 - தேவனுக்குள்  மேன்மை பாராட்டி அவரைத் தொழுவோம்

சங்கீதம் : 44 : 8

தேவனுக்குள் நித்தம் மேன்மை பாராட்டுவோம். உமது நாமத்தை என்றென்றைக்கும் துதிப்போம்.

·         தேவனுக்குள் மேன்மை பாராட்டுதல் தினமும் தொடர்ந்து நடைபெற வேண்டிய ஒன்று.

·         கர்த்தரிடமிருந்து நன்மைகளைப் பெறும் போது மட்டும் உணர்ச்சிவசப்பட்டு தேவனைக் குறித்து மேன்மை பாராட்டக் கூடாது.

·         நம் ஒரே நம்பிக்கை தேவன் மட்டுமே.  நீரே என் நம்பிக்கை என்பதையும் நாம் அவரை சார்ந்து வாழ்கிறோம் என்பதையும் தினம் தினம் வெளிப்படுத்த தயங்க கூடாது.

·         தேவனுக்குள் மேன்மை பாராட்டுதல் என்பது தேவனை துதித்தல் ஆகும்.

·         தேவனுடைய நாமத்தை தினமும் இடைவிடாமல் துதிக்க வேண்டும்.

சங்கீதம்: 34: 2

கர்த்தருக்குள் என் ஆத்துமா மேன்மை பாராட்டும் சிறுமை பட்டவர்கள் அதைக் கேட்டு மகிழ்வார்கள்

சங்கீதம்: 30: 12

என் தேவனாகிய கர்த்தாவே உம்மை என்றென்றைக்கும் துதிப்பேன்.

2 கொரிந்தியர்: 10: 17

மேன்மை பாராட்டுகிறவன் கர்த்தரைக் குறித்தே மேன்மை பாராட்டக் கடவன்.

ஏன் தேவனுக்குள் மேன்மை பாராட்ட வேண்டும்?

எரேமியா: 9 :24

மேன்மைபாராட்டுகிறவன் பூமியிலே கிருபையையும் நியாயத்தையும் நீதியையும் செய்கிற கர்த்தர் நான் என்று என்னை அறிந்து உணர்ந்திருக்கிறதைக்குறித்தே மேன்மைபாராட்டக்கடவன் என்று கர்த்தர் சொல்லுகிறார்; இவைகளின்மேல் பிரியமாயிருக்கிறேன் என்று கர்த்தர் சொல்லுகிறார்.

நாம் தைக் குறித்து மேன்மை பாராட்டுகிறோம்?
*      நம்முடைய ஆஸ்தியைக் குறித்தா?
*      நம்முடைய அந்தஸ்தைக் குறித்தா?
*      நம்முடைய படிப்பைக் குறித்தா?

இவையாவும் நிலையற்றது. நிலையான தேவனைக் குறித்து மேன்மை பாராட்டுவோம்.  ஏனெனில்

  • *      அவர் கிருபை உள்ளவர்
  • *      நீதி செய்கிறவர்
  • *      நியாயம் செய்கிறவர்

நான் அவரைக் குறித்து மேன்மை பாராட்டுவதில் அவர் பிரியமாய் இருக்கிறார். கர்த்தரை குறித்தே மேன்மை பாராட்டுவோம் அவருக்கு பிரியமாய் இருப்போம்

No comments:

Post a Comment